Hội thi bơi lặn và cứu đuối huyện Tháp Mười năm 2019

Ngày 11/10/2019, Trung tâm VH-TT&TT huyện phối hợp với Phòng GD-ĐT tổ chức Hội thi bơi lặn và cứu đuối huyện Tháp Mười năm 2019.

 

Hội thi năm nay có 13/13 xã, thị trấn trong huyện cùng về tham dự. Tổng số có 274 vận động viên tham gia thi đấu ở hai nhóm. Nhóm trẻ em từ 7 đến 14 tuổi tham gia thi đấu với hai nội dung là bơi tự do và bơi ếch; nhóm hướng dẫn viên thi đấu ba nội dung là bơi tự do, bơi ếch và cứu đuối. Trong đó Đoàn xã Phú Điền có 18 vận động viên tham gia Hội thi lần này do thầy Nguyễn Thanh Hồng làm Hướng dẫn viên, thầy Bùi Văn Tèo làm Trưởng đoàn.

 

Hội thi này được huyện Tháp Mười tổ chức hàng năm nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo điều kiện cho học sinh cấp TH và THCS có nhiều sức khỏe, năng động, thể lực tốt hơn gây hứng thú trong quá trình học tập. Qua một ngày thi đấu rất sôi nổi và quyết liệt, cuối cùng Đoàn xã Thanh Mỹ xếp thứ nhất toàn đoàn, Đoàn xã Phú Điền xếp thứ nhì và đứng vị trí thứ ba là Đoàn xã Hưng Thạnh. Trong đó Đoàn xã Phú Điền đạt được 4 giải nhất, 4 giải nhì và 3 giải ba trong tất cả các nội dung thi đấu.  TRAO Giai

Ông Trần Văn Lập – Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải nhất, nhì, ba

toàn đoàn cho ba đơn vị: Thanh Mỹ, Phú Điền và Hưng Thạnh.

CUU NUOC

Đoàn xã Phú Điền tham dự Hội thi. 

 

Qua kết quả Hội thi cấp huyện năm nay, Trung tâm VH-TT&TT và Phòng GD-ĐT Tháp Mười sẽ tiếp tục chọn ra những em đạt giải nhất ở các đơn vị thành lập Đoàn huyện Tháp Mười để tham dự Hội thi cấp tỉnh trong thời gian sắp tới, dự kiến diễn ra vào ngày 25/10/2019.

Tác giả: Lê Tấn Vũ

Trả lời